QPTD -Thứ Hai, 23/07/2018, 22:03 (GMT+7)
Tạp chí Quốc phòng toàn dân phối hợp với Ban Phụ nữ Quân đội gặp mặt phụ nữ các gia đình chính sách tiêu biểu xã Tân Linh

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2018), sáng 19-7, tại xã Tân Linh (Đại Từ, Thái Nguyên), Tạp chí Quốc phòng toàn dân phối hợp với Ban Phụ nữ Quân đội tổ chức buổi gặp mặt đại biểu phụ nữ các gia đình chính sách tiêu biểu của Xã. Tham dự buổi gặp mặt có Đại tá Nguyễn Văn Bảy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng biên tập Tạp chí Quốc phòng toàn dân, đại diện lãnh đạo xã Tân Linh và các đại biểu đại diện cho phụ nữ gia đình chính sách.

Đại tá Nguyễn Văn Bảy chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Trong những năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền huyện Đại Từ, xã Tân Linh đã tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới vào cuối năm 2018. Cùng với đó, Xã quan tâm thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng,... góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Hiện nay, toàn xã Tân Linh có 74 đối tượng chính sách và người có công với cách mạng, được phụng dưỡng, chăm sóc chu đáo, đời sống của các gia đình chính sách từng bước được cải thiện.

Thay mặt cho lãnh đạo, chỉ huy Tạp chí Quốc phòng toàn dân và Ban Phụ nữ Quân đội, Đại tá Nguyễn Văn Bảy chúc mừng những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Linh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng cảm ơn sự đùm bọc, chia sẻ của cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Tân Linh đối với Tạp chí Quốc phòng toàn dân trong giai đoạn đóng quân trên địa bàn Xã. Đồng thời, mong muốn các đại biểu tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp này, đồng chí Phó Tổng biên tập trao quà của hai cơ quan tặng các đại biểu.

Tin, ảnh: Phạm Cường

Ý kiến bạn đọc (0)

Chăm lo tốt hơn nữa thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng
Hôm nay, trong niềm xúc động và tự hào của cả dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, quê hương của nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, tôi rất vui mừng đến dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2018,...