QPTD -Thứ Năm, 14/06/2018, 19:39 (GMT+7)
Bộ Quốc phòng gặp mặt đoàn đại biểu Người có công tỉnh Đồng Nai

Chiều 14-6, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức gặp mặt đoàn đại biểu Người có công tỉnh Đồng Nai nhân dịp Đoàn đến thăm Bộ Quốc phòng. Thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Thiếu tướng Trần Quốc Dũng, Cục trưởng Cục Chính sách chủ trì buổi gặp mặt.

Thiếu tướng Trần Quốc Dũng trao quà cho các đại biểu

Trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai đã cùng đồng bào, chiến sĩ cả nước hi sinh, phấn đấu và có đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Hiện nay, toàn tỉnh Đồng Nai có trên 57.000 đối tượng chính sách và Người có công với cách mạng. Với nỗ lực của chính quyền địa phương, trên 1/4 tổng số đối tượng chính sách đã được hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng; 100% xã, phường, thị trấn làm tốt công tác chính sách đối với Người có công.

Nhiệt liệt chúc mừng những thành tích to lớn mà Đảng bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh Đồng Nai đã đạt được thời gian qua, Thiếu tướng Trần Quốc Dũng thông tin đến Đoàn một số nét chính trong hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” của toàn quân thời gian qua. Bộ Quốc phòng chủ động phối hợp chặt chẽ với các bộ, ban, ngành trung ương và địa phương, làm tốt công tác chính sách Người có công với cách mạng, chính sách hậu phương Quân đội. Điển hình là hoạt động tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng “nhà tình nghĩa”, “nhà đồng đội”, “ngôi nhà 100 đồng”, nhà “mái ấm công đoàn”,… Nhân dịp này, đồng chí Cục trưởng Cục Chính sách trao quà của Bộ Quốc phòng cho các đại biểu.

Tin, ảnh: Văn Dũng

Ý kiến bạn đọc (0)

Chăm lo tốt hơn nữa thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng
Hôm nay, trong niềm xúc động và tự hào của cả dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, quê hương của nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, tôi rất vui mừng đến dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2018,...