QPTD -Thứ Tư, 06/06/2018, 16:39 (GMT+7)
Bộ Quốc phòng gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công tỉnh Tiền Giang

Sáng 06-6, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công tỉnh Tiền Giang nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội, vào Lăng viếng Chủ Tịch Hồ Chí Minh và đến thăm Bộ Quốc phòng. Đại tá Nguyễn Xuân Yêm, Phó Cục trưởng Cục Chính sách thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam chủ trì buổi gặp mặt.

Đại tá Nguyễn Xuân Yêm phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong hai cuộc kháng chiến chồng Pháp, chống Mỹ cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quân và dân Tiền Giang luôn thể hiện tinh thần kiên trung, gan dạ, dũng cảm, kiên cường, đóng góp sức người, sức của cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, được Đảng, Nhà nước tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Hiện nay, toàn Tỉnh có trên 120.000 đối tượng chính sách và Người có công với cách mạng. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng cấp ủy, chính quyền địa phương đã có nhiều chủ trương, biện pháp và việc làm cụ thể chăm lo, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho những đối tượng này.

Tại buổi gặp mặt, thể hiện sự vui mừng được đón Đoàn đến thăm, Đại tá Nguyễn Xuân Yêm ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang đã có đóng góp, giúp đỡ bộ đội hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, thông tin tới Đoàn một số hoạt động nổi bật về quân sự, quốc phòng thời gian qua; khái quát những kết quả mà Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã đạt được trong công tác chính sách, hậu phương quân đội và giải đáp một số kiến nghị của Đoàn đối với những vấn đề chính sách liên quan đến Quân đội.

Nhân dịp này, Đại tá Nguyễn Xuân Yêm đã trao quà của Bộ Quốc phòng cho các đại biểu của Đoàn.

Tin, ảnh: Quỳnh Thanh

Ý kiến bạn đọc (0)

Chăm lo tốt hơn nữa thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng
Hôm nay, trong niềm xúc động và tự hào của cả dân tộc, nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, quê hương của nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, tôi rất vui mừng đến dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2018,...