QPTD -Thứ Hai, 23/08/2021, 17:59 (GMT+7)
Đại tướng Võ Nguyên Giáp sống mãi trong trái tim người Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25/8/1911 – 25/8/2021) - Nhà chính trị, quân sự xuất sắc thời đại Hồ Chí Minh; chiều 23/8/2021, tại Hà Nội, Tạp chí Quốc phòng toàn dân tổ chức trưng bày, giới thiệu sách, báo, tạp chí với chủ đề: “Đại tướng Võ Nguyên Giáp sống mãi trong trái tim người Việt Nam”.

Thủ trưởng Ban Biên tập cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tòa soạn dự và tham quan Gian trưng bày sách trung tâm

Với hơn 200 cuốn tài liệu của nhiều nhà xuất bản qua các thời kỳ được chọn lọc trong kho sách của Thư viện Tạp chí; gồm những tác phẩm, bài viết, bài nói chuyện của Đại tướng Võ Nguyên Giáp về cách mạng Việt Nam, về sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Quân đội; và những tác phẩm của nhiều tác giả là các nhà nghiên cứu chuyên sâu, các nhà sử học, phóng viên,… viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đồng thời, trưng bày một số tư liệu ảnh của Đại tướng cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội qua các thời kỳ.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân, tôn vinh những cống hiến đặc biệt xuất sắc của Đại tướng với sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, dân tộc ta. Đồng thời, tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, chiến sĩ Tòa soạn Tạp chí Quốc phòng toàn dân và cán bộ, chiến sĩ Quân đội tích cực học tập, noi theo tấm gương Đại tướng Võ Nguyên Giáp, ra sức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, năng lực, trình độ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trưng bày diễn ra đến hết ngày 27/8/2021.

Tin, Ảnh: LINH THỊ THẮM

Ý kiến bạn đọc (0)

Đại tướng Võ Nguyên Giáp - nhà chính trị, quân sự xuất sắc của thời đại Hồ Chí Minh
Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, với 103 tuổi đời, hơn 80 năm hoạt động cách mạng, Đại tướng đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.