Biển đảo Việt Nam Chính sách Quân đội

QPTD -Thứ Tư, 28/10/2020, 08:24 (GMT+7)
Bộ Quốc phòng gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai

Chiều 27/10/2020, tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Trần Quốc Dũng, Cục trưởng Cục Chính sách đã chủ trì buổi gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai do đồng chí Hồ Văn Lộc, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Tỉnh làm trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí trưởng Đoàn cho biết, kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng chiến khu Đ anh hùng, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Đồng Nai luôn khắc phục khó khăn, năng động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu và đã đạt được những thành tựu quan trọng, toàn diện. Đặc biệt, việc thực hiện các chính sách đối với người và gia đình người có công thường xuyên được Tỉnh quan tâm thực hiện chu đáo, nghĩa tình, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần đối với đối tượng chính sách và người có công với cách mạng. Hiện Tỉnh đang thực hiện chi trả trợ cấp ưu đãi cho trên 13.100 người với số tiền trên 24 tỷ đồng/tháng.

Tại buổi Gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Dũng đã nhiệt liệt chúc mừng những thành tựu mà tỉnh Đồng Nai đã đạt được trong phát triển kinh tế và thực hiện an sinh xã hội trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc, chân thành của cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai đã giúp đỡ tận tình, chu đáo đối với cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt những năm tháng chiến tranh trước đây, cũng như trong quá trình xây dựng và trưởng thành ngày nay. Cũng tại buổi Gặp mặt, đồng chí Cục trưởng Cục Chính sách đã trao quà của Bộ quốc phòng tặng các đại biểu trong Đoàn.

Tin, ảnh: NGHIÊM HẠNH

Ý kiến bạn đọc (0)