Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Năm, 03/10/2019, 13:45 (GMT+7)
Tổng cục Chính trị gặp mặt Người có công với cách mạng tỉnh Trà Vinh

Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã chủ trì buổi gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Trà Vinh vào sáng 03-10, tại Hà Nội. Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Tỉnh làm Trưởng đoàn.

Trung tướng Đỗ Căn trao quà cho các đại biểu

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Khiêm cho biết, toàn tỉnh Trà Vinh hiện đang quản lý trên 65.000 hồ sơ Người có công với cách mạng, trong đó có gần 20.000 liệt sĩ, gần 10.000 thương, bệnh binh, 3.243 Mẹ Việt Nam anh hùng (185 Mẹ còn sống), v.v. Đến nay, Tỉnh đã giải quyết cơ bản vấn đề nhà ở cho thương binh nặng, Mẹ Việt Nam anh hùng; không còn đối tượng Người có công phải sống nhà tạm.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Quốc phòng, lãnh đạo Tổng cục Chính trị, Trung tướng Đỗ Căn chúc mừng những thành tựu đối với người có công mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Trà Vinh đã đạt được trong thời gian qua; bày tỏ biết ơn sâu sắc đối với sự giúp đỡ, che chở của chính quyền và nhân dân tỉnh Trà Vinh trong suốt quá trình chiến đấu, trưởng thành của Quân đội. Đồng thời thông tin đến Đoàn một số nội dung về nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cũng như hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” của cán bộ, chiến sĩ toàn quân; bày tỏ mong muốn các đại biểu tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, vận động con em và nhân dân địa phương tham gia xây dựng kinh tế, xóa đói giảm nghèo, giúp đỡ lực lượng vũ trang hoàn thành nhiệm vụ, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa./.

Tin, ảnh: Văn Dũng

Ý kiến bạn đọc (0)

Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng
Ngày 13/3, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng đã chủ trì Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng. Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu quan trọng của Tổng Bí thư tại Phiên họp.