Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Sáu, 13/09/2024, 14:55 (GMT+7)
Khai mạc Hội nghị trao đổi ý kiến giữa Tạp chí Quốc phòng toàn dân với bạn đọc, cộng tác viên trên địa bàn Quân khu 5

Ngày 13/9, tại thành phố Đà Nẵng, Tạp chí Quốc phòng toàn dân phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tổ chức Hội nghị trao đổi ý kiến giữa Tạp chí với bạn đọc, cộng tác viên trên địa bàn Quân khu. Thiếu tướng Tạ Quang Chuyên, Tổng Biên tập Tạp chí Quốc phòng toàn dân và Đại tá Lương Đình Chung, Phó Chính ủy Quân khu 5 đồng chủ trì Hội nghị

Thiếu tướng Tạ Quang Chuyên và Đại tá Lương Đình Chung đồng chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại biểu lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan Quân khu; đại biểu lãnh đạo, chỉ huy và thủ trưởng cơ quan Chính trị, cơ quan Tuyên huấn các cơ quan, đơn vị, nhà trường trực thuộc Quân khu; đại biểu lãnh đạo, chỉ huy và thủ trưởng cơ quan Chính trị, cơ quan Tuyên huấn một số đơn vị của Bộ Quốc phòng đóng quân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; đại biểu chỉ huy các phòng, ban của Tạp chí Quốc phòng toàn dân.

Thiếu tướng Tạ Quang Chuyên, Tổng Biên tập Tạp chí Quốc phòng toàn dân phát biểu
Đại tá Lương Đình Chung, Phó Chính ủy Quân khu phát biểu
Các đại biểu dự Hội nghị

Đây là Hội nghị thường kỳ giữa Tạp chí Quốc phòng toàn dân với các cơ quan, đơn vị trong toàn quân, nhằm trao đổi để Tạp chí tiếp thu ý kiến đóng góp một cách toàn diện cả về nội dung, hình thức, chất lượng bài viết, công tác phát hành, tình hình sử dụng Tạp chí,… ở các cơ quan, đơn vị, nên có vai trò rất quan trọng đối với Tạp chí và công tác tuyên truyền trong Quân đội. Đặc biệt, Hội nghị lần này được tổ chức trên địa bàn Quân khu 5 - nơi có vị trí chiến lược cả về chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại đối với khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước nên càng có ý nghĩa quan trọng.

Với hơn 40 tham luận góp ý gửi về Ban Tổ chức, Hội nghị sẽ đi sâu thảo luận về những vấn đề cần tập trung tuyên truyền trên Tạp chí; về nâng cao tính lý luận, tính tổng kết và tính khoa học trong các bài viết; về cơ cấu chuyên mục, cân đối vùng miền và cơ cấu tác giả,… cũng như công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị Quân khu với Tạp chí.

Các đại biểu trao đổi bên lề Hội nghị
Các đại biểu dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị cũng là một kênh bổ ích để cán bộ, chiến sĩ trên địa bàn Quân khu thêm thấu hiểu về công tác nghiên cứu, tuyên truyền của Tạp chí nói riêng, của báo chí Quân đội nói chung. Đồng thời, thông qua đó, Tạp chí cũng thấy rõ những vấn đề mà thực tiễn đòi hỏi để tập trung nghiên cứu, tuyên truyền trong thời gian tới.

Với sự phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị chu đáo và trách nhiệm cao của các cơ quan Quân khu và Tạp chí, cũng như của các đại biểu, tin tưởng rằng Hội nghị trao đổi ý kiến giữa Tạp chí Quốc phòng toàn dân với bạn đọc, cộng tác viên tại địa bàn Quân khu 5 sẽ đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và thành công tốt đẹp./.

Tin ảnh: XUÂN CƯỜNG

Ý kiến bạn đọc (0)

Phát biểu khai mạc của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII
Sáng 18/9, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì, phát biểu khai mạc Hội nghị. Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị.