Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Năm, 16/01/2020, 08:28 (GMT+7)
Chương trình “Tết vì Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” lần thứ II - 2020

Tối 15-01, tại Hội trường Bộ Quốc phòng, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam tổ chức Chương trình “Tết vì Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” lần thứ II – 2020. Dự Chương trình có các đồng chí: Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, đại biểu Ban Dân vận Trung ương, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy một số cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng và đại diện hơn 60 tổ chức, danh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài.

Thượng tướng Trần Quang Phương và Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh
trao Bằng Tri ân

và kỷ niệm chương cho các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm

Theo thông tin được Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam đưa ra, Chương trình “Tết vì Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” lần thứ II - 2020 đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương. Đặc biệt, sự hưởng ứng tích cực của các tổ chức, cá nhân trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài đã góp phần quan trọng vào thành công của Chương trình. Từ ngày 01 đến ngày 14 tháng 01 năm 2020, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Tạp chí Da cam Việt Nam, Ban Tổ chức Chương trình và các nhà tài trợ đã tổ chức thăm, tặng Nhà tình nghĩa, quà Tết cho 1.200 nạn nhân chất độc da cam tại 22 tỉnh và thành phố trên cả nước. Ngoài ra, tại buổi Lễ, Ban Tổ chức Chương trình đã trao 20 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cũng trong khuôn khổ Chương trình, Ban Tổ chức đã tặng Bằng “Tri ân tấm lòng vàng vì nạn nhân chất độc da cam” và kỷ niệm chương cho các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm có nhiều đóng góp vào Chương trình “Tết vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” lần thứ II – 2020.

Xen kẽ Chương trình là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc nhằm tri ân những tấm lòng nhân hậu của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng đã cùng chung tay xoa dịu nỗi đau của nạn nhân chất độc da cam - “những người nghèo nhất trong những người nghèo, đau khổ nhất trong những người đau khổ” trong dịp Tết Canh Tý 2020.

Tin, ảnh: Xuân Trường

Ý kiến bạn đọc (0)

Hội thảo khoa học cấp quốc gia về Chiến thắng Điện Biên Phủ
Kết quả Hội thảo góp phần hun đúc tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ý chí độc lập, tự chủ, tự cường và khát vọng hòa bình; củng cố niềm tin và quyết tâm chính trị của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân; đồng thời đấu tranh với các quan điểm sai trái, phủ nhận cuộc kháng chiến kiến quốc và sự nghiệp đấu tranh cách mạng của nhân dân ta.