Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Tư, 12/06/2019, 09:17 (GMT+7)
Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức gặp mặt báo chí

Hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019) và kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Quân đoàn 4 (20-7-1974 – 20-7-2019), chiều 11-6, tại Bình Dương, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên các báo, đài trên địa bàn. Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn, Chính ủy Quân đoàn chủ trì buổi gặp mặt.

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn, Chính ủy Quân đoàn chủ trì buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Quân đoàn đánh giá cao sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền. Qua đó, phản ánh toàn diện, chính xác mọi mặt hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của Quân đoàn, kịp thời cổ vũ, khích lệ, động viên, tạo động lực tinh thần để cán bộ, chiến sĩ vươn lên khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp, đẩy mạnh tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm trong dịp 45 năm Ngày thành lập Quân đoàn.

Thiếu tướng Phạm Xuân Thuyết, Tư lệnh Quân đoàn phát biểu

Trong không khí thân tình, cởi mở, lãnh đạo các cơ quan báo chí chúc mừng những thành tích, bước phát triển mới của Quân đoàn đã đạt được trong thời gian qua và cảm ơn các đơn vị của Quân đoàn đã phối hợp, tạo điều kiện để phóng viên, biên tập viên hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục bám sát các hoạt động của Quân đoàn để thông tin chính xác, kịp thời các sự kiện, cũng như biểu dương, tôn vinh những tấm gương điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực công tác, góp phần tô thắm và lan tỏa hình ảnh "Bộ đội Cụ Hồ", người chiến sĩ Quân đoàn 4 trong thời kỳ mới.

Tin, ảnh: Phan Hồ Đăng

Ý kiến bạn đọc (0)

Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng
Ngày 13/3, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng đã chủ trì Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng. Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu quan trọng của Tổng Bí thư tại Phiên họp.