Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Sáu, 10/06/2022, 14:11 (GMT+7)
Bộ Quốc phòng gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Đắk Nông

Sáng 10/6, tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Đỗ Căn, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam chủ trì Buổi gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Đắk Nông đến thăm Bộ Quốc phòng.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Viết Nam, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông thay mặt Đoàn cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị và các cơ quan chức năng. Đồng thời, báo cáo khái quát chung về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của Tỉnh đã đạt được với những thành tựu quan trọng như: nền kinh tế vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng khá, các vấn đề an sinh xã hội được quan tâm giải quyết, quốc phòng, an ninh được tăng cường, hệ thống chính trị được củng cố, đời sống nhân dân ổn định và từng bước cải thiện.

Thượng tướng Đỗ Căn phát biểu

Phát biểu tại Buổi gặp mặt, Thượng tướng Đỗ Căn nhiệt liệt chào mừng, chúc chuyến thăm Thủ đô Hà Nội của Đoàn thành công tốt đẹp và chúc mừng những thành tựu mà tỉnh Đắk Nông đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Đắk Nông đã che chở, đùm bọc, giúp đỡ tận tình chu đáo đối với cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam trong quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành. Bên cạnh đó, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị cũng thông tin đến Đoàn một số nội dung về hoạt động của toàn quân, nhất là các hoạt động trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống thiên tai, biến đổi khí hậu, môi trường, dịch Covid-19,…; công tác chính sách Quân đội và hậu phương Quân đội, chính sách đối với người có công với cách mạng, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trong thời gian qua. Để phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đồng chí Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị nhấn mạnh: Đắk Nông là tỉnh nằm ở của ngõ phía Nam của Tây Nguyên, có vị trí rất quan trọng về quốc phòng, an ninh, cũng như phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Nông đã một lòng đi theo Đảng, theo Bác Hồ, đóng góp to lớn sức người, sức của cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Đắk Nông luôn khắc phục khó khăn, năng động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu và đạt được những thành tựu quan trọng, toàn diện. Trong đó, việc thực hiện các chính sách đối với người có công, gia đình có công với cách mạng được Tỉnh quan tâm và chấp hành đúng quy định của pháp luật.

Trao quà của Bộ Quốc phòng cho các đại biểu

Nhân dịp này, Thượng tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã trao quà của Bộ Quốc phòng cho các đại biểu Người có công với cách mạng của tỉnh Đắk Nông.

Tin, ảnh: LINH THẮM

Ý kiến bạn đọc (0)

Phát biểu khai mạc của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII
Sáng 18/9, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì, phát biểu khai mạc Hội nghị. Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị.