Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Tư, 10/08/2016, 20:11 (GMT+7)
Bộ Quốc phòng gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Đắk Nông và tỉnh Đồng Nai
Đoàn đại biểu Người có công tỉnh Đồng Nai chụp ảnh lưu niệm tại Buổi gặp mặt

Ngày 10-8-2016, tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam chủ trì Buổi đón tiếp, gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Đắk Nông và tỉnh Đồng Nai đến thăm Bộ Quốc phòng. Cùng dự Buổi gặp mặt có đại diện Văn phòng Tổng cục Chính trị, Cục Chính sách và các cơ quan chức năng của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Hương, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông và đồng chí Hồ Văn Lộc, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai thay mặt Đoàn báo cáo những chủ trương, giải pháp và kết quả chăm lo thương binh, gia đình liệt sỹ, các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và Người có công với cách mạng cùng những nỗ lực trong công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ của hai tỉnh Đắk Nông và Đồng Nai thời gian qua.

Trung tướng Đỗ Căn chuyển lời cảm ơn của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Tổng cục Chính trị về những đóng góp to lớn của các mẹ Việt Nam Anh hùng và Người có công với cách mạng trong cả nước nói chung, hai tỉnh Đắk Nông và Đồng Nai nói riêng; tặng quà, cảm ơn tình cảm quý báu mà Đoàn đại biểu đã giành cho Bộ Quốc phòng và cán bộ, chiến sĩ Quân đội. Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và Tổng cục Chính trị luôn tin tưởng, mong muốn các mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh và Người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia xây dựng cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể địa phương vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; tạo niềm tin, chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ phấn đấu noi theo.

Tại Buổi gặp mặt, Trung tướng Đỗ Căn nhiệt liệt chúc mừng những thành tích to lớn mà Đảng bộ, nhân dân hai tỉnh Đắk Nông và Đồng Nai đã đạt được và báo cáo với Đoàn kết quả hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của Quân đội thời gian qua.

Tin, ảnh: PHIẾM ĐÌNH

Ý kiến bạn đọc (0)

Phát biểu khai mạc của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII
Sáng 18/9, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì, phát biểu khai mạc Hội nghị. Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị.