Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Sáu, 09/08/2019, 10:53 (GMT+7)
Triển lãm và hội thảo quốc tế về quốc phòng, an ninh tại Việt Nam 2019
Đại diện các đơn vị tổ chức đồng chủ trì hội thảo

Chiều 08-8-2019, tại Hà Nội, đã diễn ra chương trình họp báo giới thiệu Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam năm 2019 (DSE Vietnam 2019). Đại tá Phan Toàn Thắng, Phó Cục trưởng Cục Kinh tế - Bộ Quốc phòng; Đại tá Lê Văn Phái, Phó Cục trưởng Cục Trang bị và Kho vận - Bộ Công an; Thượng tá Phan Tiến Thọ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng; Ông Nguyễn Đình Long, Giám đốc Công ty TNHH EIFEC đồng chủ trì buổi họp báo. Tham dự họp báo có đại diện các đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Quốc phòng và An ninh tại Việt Nam do Tổng Công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng (GAET) - Bộ Quốc phòng, Cục Trang bị và Kho vận - Bộ Công an, Công ty TNHH EIFEC và Expo Servicess đồng tổ chức. Với mục đích giới thiệu và trao đổi các giải pháp, thiết bị và công nghệ phục vụ cho ngành Quốc phòng và An ninh, nhằm tạo cơ hội cho các đơn vị, các lực lượng trong ngành Quốc phòng và An ninh có dịp tiếp cận và trải nghiệm các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, cũng như mang đến cơ hội giới thiệu những tiến bộ vượt trội về công nghệ, thiết bị, phương tiện chiến đấu cùng giải pháp tối ưu về quốc phòng, an ninh và bảo vệ lãnh thổ của các nước trên thế giới đến thị trường Việt Nam.

Theo Ban Tổ chức, với quy mô trên 5.000 m2, triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 200 thương hiệu, 07 khu gian hàng của các nước: Liên bang Nga, Ukraina, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Ấn Độ và Israel. Hai khu gian hàng của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an Việt Nam sẽ trưng bày các thiết bị và công nghệ mới nhất, như: hệ thống đổ bộ, hệ thống chống đạn đạo, sinh trắc học, kiểm soát và an ninh biên giới, hải quan và xuất nhập cảnh, hệ thống chống khủng bố và an ninh nội địa, hệ thống tác chiến điện tử, hệ thống thực thi pháp luật, xe hậu cần và trinh sát, thiết bị cho lực lượng đặc biệt, phương tiện không người lái,... và các thiết bị khác.

Triển lãm DSE Vietnam 2019 sẽ diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 02 đến ngày 04-10-2019), mở cửa từ 09h00 đến 17h00 hằng ngày tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), số 91 Trần Hưng Đạo, Thành phố Hà Nội.

Tin, ảnh: TRẦN CÔNG TOÀN

Ý kiến bạn đọc (0)

Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng
Ngày 13/3, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng đã chủ trì Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng. Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu quan trọng của Tổng Bí thư tại Phiên họp.