Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Tư, 10/10/2018, 11:47 (GMT+7)
Tổng cục Chính trị gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công tỉnh Gia Lai

Sáng 10-10, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công tỉnh Gia Lai. Thừa ủy quyền của Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, Đại tá Nguyễn Xuân Yêm, Phó Cục trưởng Cục Chính sách chủ trì buổi gặp mặt.

Đại tá Nguyễn Xuân Yêm chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn

Thay mặt Đoàn, đồng chí Lê Văn Thành, Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai, cám ơn sự đón tiếp trọng thị, chu đáo, tận tình của các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng. Đồng thời, báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh những năm qua, đặc biệt là việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với Người có công với cách mạng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Xuân Yêm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai đã che chở, đùm bọc, giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam trong các cuộc kháng chiến, cũng như tận tình chăm sóc đối với các gia đình chính sách ở địa phương thời gian qua. Nhân dịp này, Đồng chí cũng thông tin tới các đại biểu một số nội dung chính về hoạt động của các đơn vị quân đội, nhất là trong thực hiện công tác chính sách và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Kết thúc buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Xuân Yêm đã trao quà Bộ Quốc phòng tặng các đại biểu.

Tin, ảnh: Xuân Trường

Ý kiến bạn đọc (0)

Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng
Ngày 13/3, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng đã chủ trì Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng. Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu quan trọng của Tổng Bí thư tại Phiên họp.