Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Sáu, 02/06/2017, 14:00 (GMT+7)
Thiếu tướng Lê Hiền Vân thăm và làm việc với Tạp chí Quốc phòng toàn dân
Thiếu tướng Lê Hiền Vân phát biểu lết luận buổi làm việc

Sáng 02-6, Thiếu tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Tạp chí Quốc phòng toàn dân. Cùng đi với đồng chí Phó Chủ nhiệm có các đại biểu là lãnh đạo một số cơ quan chức năng của Tổng cục Chính trị.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng biên tập Tạp chí Quốc phòng toàn dân đã báo cáo với đồng chí Phó Chủ nhiệm về kết quả thực hiện nhiệm vụ của Tòa soạn trong 6 tháng đầu năm 2017, nhất là những nhiệm vụ, nội dung mới và kết quả nổi bật trong thời gian qua. Đồng thời, nêu rõ phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của Tạp chí 6 tháng cuối năm.

Thiếu tướng Lê Hiền Vân đánh giá cao những kết quả quan trọng mà Tạp chí đã đạt được trong thời gian qua, trong đó đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trung tâm và có nhiều việc làm mới. Đặc biệt, Tạp chí luôn bám sát tình hình thực tiễn Quân đội, đất nước, tiên phong đi đầu nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn, góp phần làm sáng tỏ quan điểm, đường lối của Đảng; tích cực đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chế độ và Quân đội. Đảng ủy, Ban Biên tập Tạp chí đã quan tâm chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp có bản lĩnh chính trị vững vàng, năng lực công tác tốt; nội bộ đoàn kết, thống nhất cao xứng tầm với vị trí, vai trò của cơ quan lý luận quân sự, chính trị đầu ngành của Quân đội.

Đồng chí Phó Chủ nhiệm yêu cầu thời gian tới, Tạp chí phải luôn bám sát tình hình, nhiệm vụ, nhất là những diễn biến mới trên thế giới, khu vực và các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước; tập trung quán triệt sâu sắc quan điểm của Đảng, nhất là quan điểm chỉ đạo về xây dựng Quân đội, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh; coi trọng đổi mới nội dung, hình thức cả về lý luận và thực tiễn; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: ĐOÀN TÁ ANH

Ý kiến bạn đọc (0)

Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng
Ngày 13/3, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng đã chủ trì Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng. Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu quan trọng của Tổng Bí thư tại Phiên họp.