Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Tư, 15/06/2016, 16:27 (GMT+7)
Khai trương Báo Phòng không - Không quân điện tử

Sáng 15-6, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Lễ Khai trương Báo Phòng không - Không quân điện tử và Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2015).

Nhấn nút khai trương Báo Phòng không - Không quân điện tử

Trung tướng Nguyễn Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng dự và chỉ đạo buổi Lễ. Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân chủng, đại biểu Văn phòng Tổng cục Chính trị, Phòng Thông tấn báo chí Quân đội, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông),…

Báo cáo kết quả thực hiện Đề án xây dựng Báo Phòng không - Không quân điện tử, Đại tá Lê Quang Thắng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng khẳng định: Báo Phòng không - Không quân điện tử ra đời là một phần trong lộ trình thực hiện Đề án “Hiện đại hóa cơ quan báo chí Quân đội giai đoạn 2014-2018”. Báo Phòng không - Không quân điện tử ra đời là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới, tạo thêm một kênh thông tin, tuyên truyền quan trọng, hữu ích trong hệ thống báo chí báo chí Cách mạng Việt Nam nói chung và báo chí Quân đội nói riêng.

Báo Phòng không - Không quân điện tử sẽ cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước về xây dựng nền Quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân vững mạnh, đặc biệt là hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cũng như đời sống của Bội đội Phòng không - Không quân. Đồng thời, định hướng, tuyên truyền và đấu tranh làm thất bại những âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch; giữ vững trận địa chính trị, tư tưởng của Đảng trong Quân đội, Quân chủng.

Báo Phòng không - Không quân hoạt động trên in-tơ-nét tại địa chỉ: www.phongkhongkhongquan.vn.

Phát biểu tại buổi Lễ, Trung tướng Nguyễn Văn Thanh đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Phòng không - Không quân Đồng chí yêu cầu, đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Phòng không - Không quân điện tử chú trọng công tác quản lý, hoạt động hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, bảo đảm an toàn, an ninh mạng; thường xuyên chăm lo xây dựng sự đoàn kết nhất trí cao trong Ban Biên tập, xây dựng cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân.

ĐOÀN TÁ ANH thực hiện

Ý kiến bạn đọc (0)

Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng
Ngày 13/3, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng đã chủ trì Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng. Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu quan trọng của Tổng Bí thư tại Phiên họp.