Những chủ trương công tác lớn Tin tức - Thời sự

QPTD -Thứ Tư, 19/07/2017, 16:09 (GMT+7)
Bộ Quốc phòng gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Nam Định

Chiều 19-7-2017, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Nam Định nhân dịp Đoàn lên thăm Thủ đô Hà Nội, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và đến thăm Bộ Quốc phòng. Thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng và Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, Đại tá Nguyễn Xuân Yêm, Phó Cục trưởng Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam chủ trì buổi gặp mặt.

Thay mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Nam Định, đồng chí Hoàng Đức Trọng, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tỉnh cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, chân thành của Bộ Quốc phòng dành cho Đoàn; đồng thời, báo cáo khái quát về những thành tựu mà Tỉnh đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội cũng như công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng thời gian qua.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Xuân Yêm chúc mừng những thành tích của Tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quốc phòng - an ninh, bảo đảm đời sống cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, chân thành của cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam đối với Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Nam Định đã chở che, đùm bọc, giúp đỡ tận tình, chu đáo trong những năm tháng chiến tranh cũng như hiện nay; đồng thời, thông tin tới các đại biểu một số nội dung về hoạt động chính sách hậu phương quân đội và công tác chăm sóc người có công với cách mạng của các đơn vị trong toàn quân hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2017).

Nhân dịp này, Đại tá Nguyễn Xuân Yêm đã trao quà của Bộ Quốc phòng tặng các đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Nam Định./.

Tin, ảnh: Phạm Bình

Ý kiến bạn đọc (0)

Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng
Ngày 13/3, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng đã chủ trì Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng. Tạp chí Quốc phòng toàn dân điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu quan trọng của Tổng Bí thư tại Phiên họp.