Biển đảo Việt Nam Chính sách Quân đội

QPTD -Thứ Bảy, 14/04/2018, 10:12 (GMT+7)
Bộ Quốc phòng gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công tỉnh Khánh Hòa

Chiều 13-4, tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng và Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, Cục Chính sách tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Khánh Hòa nhân dịp Đoàn ra thăm Hà Nội, viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và đến thăm Bộ Quốc phòng. Đồng chí Thiếu tướng Trần Quốc Dũng, Cục trưởng Cục Chính sách chủ trì buổi gặp mặt.

Thiếu tướng Trần Quốc Dũng phát biểu tại Buổi gặp mặt

Thay mặt Đoàn đại biểu Người có công với Cách mạng tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Trương Thị Hợp, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tỉnh trân trọng cảm ơn sự đón tiếp và dành tình cảm thân mật của Bộ Quốc phòng cho Đoàn. Đồng thời, báo cáo khái quát những thành tựu mà tỉnh Khánh Hòa đã đạt được.

Phát biểu tại Buổi gặp mặt, Thiếu tướng Trần Quốc Dũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, chân thành của cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam đối với Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Khánh Hòa, đã luôn thể hiện tinh thần kiên trung, gan dạ, dũng cảm, kiên cường, cùng với quân, dân cả nước đóng góp sức người, sức của cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; chúc mừng những thành tích to lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Cục trưởng cũng thông tin đến các đại biểu kết quả các mặt công tác của Quân đội trong thời gian qua. Hướng tới Kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 64 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, Bộ Quốc phòng cùng các đơn vị trong toàn quân đã xây dựng kế hoạch và đang triển khai thực hiện với nhiều nội dung có ý nghĩa, thiết thực.

Thiếu tướng Trần Quốc Dũng trao quà của Bộ Quốc phòng tặng các đại biểu người có công với cách mạng của tỉnh Khánh Hòa

Nhân dịp này, Thiếu tướng Trần Quốc Dũng đã trao quà của Bộ Quốc phòng tặng các đại biểu người có công với cách mạng của tỉnh Khánh Hòa. /.

Tin, ảnh: Quỳnh Thanh

Ý kiến bạn đọc (0)