QPTD -Thứ Ba, 19/01/2021, 07:51 (GMT+7)
Hiệp hội nhà báo các nước chúc mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Nhân dịp Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam được long trọng tổ chức tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 25/01 đến ngày 02/02, lãnh đạo Hội Nhà báo toàn Trung Quốc, Hội Nhà báo Hàn Quốc, Hội Nhà báo Lào, Liên đoàn báo chí Thái Lan, Hội Nhà báo Thái Lan và Câu lạc bộ các nhà báo Campuchia đã gửi Thư chúc mừng Đại hội.

Thư chúc mừng của Hội Nhà báo toàn Trung Quốc

Hội Nhà báo toàn Trung Quốc xin gửi tới Đại hội lần thứ XIII Đảng Cộng sản Việt Nam, được tổ chức từ ngày 25/01 đến ngày 02/02/2021 những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ là dấu ấn quan trọng trong tiến trình cải cách và mở cửa của Việt Nam. Đây cũng là sự kiện quan trọng trong đời sống chính trị của Đảng Cộng sản và nhân dân Việt Nam; tác động sâu rộng đến công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội của Việt Nam trong thời gian sắp tới. Hội Nhà báo toàn Trung Quốc mong muốn và hoàn toàn tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng và nhân dân Việt Nam sẽ tiếp tục đoàn kết, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và hệ thống chủ nghĩa xã hội cũng như thúc đẩy toàn diện sự nghiệp cải cách và mở cửa. Việt Nam sẽ xác định tầm nhìn phát triển quốc gia, xây dựng một đất nước xã hội chủ nghĩa thịnh vượng, hùng cường, dân chủ, công bằng và thúc đẩy các giá trị văn hóa.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc và Đảng Cộng sản Việt Nam, hai Hội Nhà báo chúng ta đã thiết lập quan hệ hữu nghị qua 70 năm hợp tác, trao đổi, góp phần củng cố tình hữu nghị giữa hai nước. Tháng 11 năm 2017, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc và Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội Nhà báo toàn Trung Quốc và Hội Nhà báo Việt Nam đã trao đổi thỏa thuận hợp tác báo chí; góp phần củng cố và tăng cường tình hữu nghị truyền thống giữa hai Hội. Hội Nhà báo toàn Trung Quốc luôn nhận thức tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác với Hội Nhà báo Việt Nam và sẵn sàng cộng tác với quý Hội nhằm góp phần phát triển quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc - Việt Nam lên một thời kỳ lịch sử mới.

Chúng tôi xin chúc Hội Nhà báo Việt Nam ngày một thịnh vượng và hi vọng rằng các bạn đồng nghiệp thêm dồi dào sức khỏe và hạnh phúc trong năm mới.

Thư chúc mừng của Chủ tịch Hội Nhà báo Hàn Quốc

Tôi xin chân thành gửi lời chúc mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Năm 2021 đánh dấu kỷ niệm 29 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, được đặt nền móng từ năm 1992. Trong thời kỳ đó, quan hệ giữa hai đất nước chúng ta ngày càng được củng cố và thắt chặt thông qua các dự án hợp tác song phương.

Các nhà báo Hàn Quốc và Việt Nam cũng đã góp phần xây dựng tình hữu nghị bền chặt thông qua các chương trình trao đổi và hợp tác. Có thể khẳng định rằng mối quan hệ giữa hai quốc gia sẽ ngày càng bền chặt và phát triển.

Quan hệ đối ngoại giữa Hội Nhà báo Hàn Quốc và Việt Nam được khởi động từ năm 1993 đến nay lần đầu tiên bị gián đoạn vào năm 2020 do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, Việt Nam đã ứng phó thành công với sự kiểm dịch nghiêm ngặt. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Việt Nam trong thời kỳ khó khăn này.

Băng rôn, pano, áp phích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (ảnh qdnd.vn). 
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam là một sự kiện rất quan trọng sẽ vượt qua những thách thức hiện tại và xác định tầm nhìn cho tương lai. Xin chúc cho Việt Nam có một tương lai tươi sáng thông qua việc đăng cai tổ chức thành công Đại hội này.

Hội Nhà báo Hàn Quốc mong muốn các hoạt động hợp tác giữa hai Hội nhà báo chúng ta sẽ sớm được tái thiết sau khi đại dịch được kiểm soát.

Thư chúc mừng của Chủ tịch Liên đoàn báo chí Thái Lan và Hội Nhà báo Thái Lan

Liên đoàn báo chí Thái Lan và Hội Nhà báo Thái Lan chúng tôi hiểu rằng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam là sự kiện chính trị đặc biệt, là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam.

Chúng tôi luôn ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác và hỗ trợ của Hội Nhà báo Việt Nam trong việc củng cố và mở rộng các hoạt động nghiệp vụ báo chí giữa các tổ chức chúng ta, góp phần vun đắp quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi tin tưởng rằng việc tổng kết nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước, cũng như đề ra các mục tiêu chiến lược đến năm 2030, tầm nhìn phát triển đất nước đến năm 2045 sẽ đưa Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam ngày càng phát triển thịnh vượng hơn nữa.

Chúng tôi cũng xin chúc cuộc bầu cử Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam khóa XIII nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ thành công tốt đẹp.

Chúng tôi hy vọng quan hệ hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau giữa Liên đoàn báo chí Thái Lan, Hội Nhà báo Thái Lan và Hội Nhà báo Việt Nam sẽ ngày càng được phát triển hơn nữa, góp phần củng cố và mở rộng hoạt động nghiệp vụ báo chí trong tương lai.

Thư chúc mừng của Chủ tịch Hội Nhà báo Lào

Trong những năm qua, chúng tôi rất vui mừng nhận thấy dưới sự lãnh đạo mạnh mẽ của Đảng Cộng sản Việt Nam, Việt Nam đã có những thành tích vượt trội trong công cuộc phát triển đất nước, duy trì đà tăng trưởng kinh tế cao bất chấp dịch Covid-19.

Chúng tôi hy vọng rằng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ đưa Việt Nam lên tầm phát triển nhanh chóng hơn nữa.

Hội Nhà báo Lào xin chúc Đại hội thành công và chúng tôi cũng đồng quan điểm với Hội Nhà báo Việt Nam rằng các cơ quan truyền thông Lào và Việt Nam sẽ làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hợp tác chặt chẽ vì lợi ích của hai nước.

Xin chân thành cảm ơn quý Hội đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào.

Thư chúc mừng của Câu lạc bộ các nhà báo Campuchia

Nhân dịp Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 25/01 đến ngày 02/02/2021, thay mặt Câu lạc bộ các nhà báo Campuchia tôi xin gửi tới Đại hội lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Đây là sự kiện chính trị trọng đại, là dấu mốc rất quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, hướng tới việc xác định các mục tiêu chiến lược đến năm 2030, tầm nhìn phát triển đất nước đến năm 2045.

Chúng tôi tin tưởng rằng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ được tổ chức thành công tốt đẹp và quan hệ hữu nghị, hợp tác tốt đẹp giữa Hội Nhà báo Việt Nam và Câu lạc bộ các nhà báo Campuchia ngày càng được phát triển.

Nguồn: qdnd.vn

Ý kiến bạn đọc (0)

Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Ngày 9/3/2021, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Chỉ thị của Bộ Chính trị tới các cấp ủy, tổ chức đảng, các cấp, các ngành về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Chỉ thị.